BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ 080.44498 A2F@BUSINESS.GOV.VN ĐĂNG NHẬP ĐĂNG KÝ FAQ
USAID SUPPORTS VIETNAMESE SMALL AND MEDIUM ENTERPRISE POST COVID-19 BUSINESS RECOVERY
Trang chủ / Tin tức cập nhật

Hội thảo " Chiến lược kinh doanh ở Hà Lan : Xuất khẩu nông sản Việt Nam sang Hà Lan/ Châu Âu

09/09/2022 05:23:00 PM Thị trường
Hà Lan, một trong những đối tác hàng đầu của Việt Nam tại châu Âu, là cửa ngõ để hàng hóa Việt Nam thâm nhập vào thị trường EU. Theo Văn phòng Thương mại Việt Nam tại EU, một lượng lớn các mặt hàng có nguồn gốc từ Việt Nam xuất khẩu sang Hà Lan được tái xuất sang các nước châu Âu khác. Ngoài ra, Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Liên minh Châu Âu (EVFTA) được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội lớn hơn cho các doanh nghiệp hai nước trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác và hợp tác chặt chẽ trong thời đại toàn cầu hoá.
 
 
 
Hội thảo “Chiến lược kinh doanh tại Hà Lan” là một dự án giữa Tổ chức Liên kết USAID dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (USAID LinkSME), Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Lan Việt Nam (DBAV) và Hiệp hội Minh bạch Thực phẩm (AFT) phối hợp tổ chức và là một hoạt động trước thềm của sự kiện “ Kết nối doanh nghiệp Hà Lan - Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp & chế biến thực phẩm ”. Trong sự kiện này, thông tin thị trường và hướng dẫn cũng như lời khuyên để kinh doanh ở Hà Lan / Châu Âu sẽ được cung cấp đầy đủ để giúp SME Việt Nam có sự chuẩn bị chắc chắn trong việc xuất khẩu hàng hoá đi phương tây.
 
Ngoài ra, sự kiện này còn là một cơ hội kép để giúp các nhà nhập khẩu Hà Lan mở rộng mạng lưới liên kết với các nhà cung cấp mặt hàng nông sản Việt Nam, được lựa chọn kỹ càng bởi các cố vấn thương mại của DBAV, AFT, LinkSME. Và cũng là một cơ hội để các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam xây dựng mối quan hệ kinh doanh của họ tại thị trường EU.
Ngày: Thứ Ba ngày 13 tháng 9 năm 2022
Thời gian: 3:30 chiều đến 5:00 chiều (giờ Việt Nam) / 10:30 sáng đến 12:00 trưa (giờ Hà Lan)
Nền tảng: Zoom
Ngôn ngữ: Tiếng Anh và Tiếng Việt
Người dẫn chương trình và diễn giả
Chủ trì: Ông Guido van Rooy - Giám đốc Điều hành Hiệp hội
Doanh nghiệp Hà Lan Việt Nam
Diễn giả:
Đại diện Hiệp hội Minh bạch Thực phẩm (AFT)
Đại diện của dự án USAID LinkSME
Bà Nga Đặng - Giám đốc, Người sáng lập AB Consult, Thành viên HĐQT DBAV- NVCC
Ông Hiền Phạm - Giám đốc công ty xuất nhập khẩu LTP Import & Export
Bà Guusta Visser - Tuỳ viên hải quan Hà Lan tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan & Việt Nam
Ông George Miedema - Giám đốc quản lý nền tảng của QAssurance
 

Nguồn: https://business.gov.vn/cms/tin-tuc-su-kien/chi-tiet/1042/hoi-thao-chien-luoc-kinh-doanh-o-ha-lan

Từ khóa: Admin

Bình luận

Bài viết phổ biến

12/18/2021 4:19:10 PM

Quay lại Hội thảo trực tuyến “Tiếp cận cơ hội kinh doanh tại Việt Nam và Thái Lan”

Chương trình Hội thảo trực tuyến “Tiếp cận cơ hội kinh doanh tại Việt Nam và Thái Lan”.

12/31/2021 1:54:50 PM

Hội thảo “Xúc tiến Thương mại và đầu tư với Thị trường New Zealand - Tận dụng cơ hội các chuỗi giá trị mới trong khối ASEAN - NewZealand”

New Zealand hiện đang là thị trường xuất khẩu quan trọng và tiềm năng của Việt Nam cho các mặt hàng như nông sản, thủy sản, cà phê, hạt điều, máy vi tính, điện thoại, sản phẩm điện tử, dệt may, giày dép, vật liệu xây dựng...

12/4/2021 4:51:05 PM

Hội thảo “Những xu hướng chính thay đổi môi trường kinh doanh và giải pháp phục hồi cho doanh nghiệp ngành lương thực thực phẩm trong bối cảnh mới”

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh phục hồi sản xuất, tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước sau dịch Covid-19. Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với Hội Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (FFA) tổ chức chương trình “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm ngành lương thực, thực phẩm năm 2021”

12/4/2021 5:04:09 PM

Chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại Phòng trưng bày hàng mẫu đặt tại Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Malaysia

Chương trình dành riêng cho Quý doanh nghiệp mong muốn tiếp cận và mở rộng thị trường tại Malaysia. Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Malaysia tổ chức.

Image

ĐĂNG KÝ NHẬN HỖ TRỢ

Kết nối với chúng tôi